0 - 120,000 đ        

​Viêm amidan có dẫn đến ung thư vòm họng hay không?

Với tình hình tỷ lệ bệnh nhân ung thư vòm đang gia tăng từng ngày trên thế giới. Thì việc phòng chống bệnh ung thư vòm họng đang cần thiết hơn bao giờ hết. Nhưng không phải ai cũng am hiểu sâu xa về vấn đề này. Vậy những dấu hiệu nhận biết này như thế nào? Viêm amidan có dẫn đến ung thư vòm họng?

Ung thư vòm họng là gì?


Ung thư vòm họng rất tai hại bởi chứng bệnh này rất khó phát hiện nhưng lại có diễn biến rất nhanh khiến cho người mắc bệnh ko kịp trở tay.

ở Việt Nam, tỷ lệ người mắc ung thư vòm họng so với những chứng bệnh ung thư khác là khá cao, lên đến 1- - 12%.

Trong số đó có đến 70% người bệnh mắc ung thư vòm họng phát hiện ra bệnh lúc đã ở công đoạn cuối khiến cho việc điều trị dành lại sự sống cho người mắc bệnh hiệu quả rất thấp.
Viêm amidan có dẫn đến ung thư vòm họng


Viêm amidan có dẫn đến ung thư vòm họng


Trong thực tế theo tính toán thì số trường hợp viêm amidan chuyển biến thành căn bệnh ung thư vòm họng chiếm tỷ lệ khá thấp trong số những người mắc phải chứng bệnh ung thư vòm họng này. Nhưng không phải vì thế mà có thể chủ quan, nếu không điều trị dứt điểm kịp thời thì bệnh viêm amidan vòm họng sẽ biến chứng đến giai đoạn mãn tính cực kỳ khó chữa trị và tỷ lệ gia tăng thành ung thư vòm họng sẽ tăng cao hơn rất nhiều.

Chữa bệnh viêm amidan ở đâu?


Hiện nay với một cơ sở vật chất hiện đại cùng với một đội ngũ nhân viên, y bác sỹ nhiệt tình và có tâm trong nghề. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu luôn tự hào rằng mình đã và đang mang lại một sự chăm sóc chu đáo và chất lượng nhất cho bệnh nhân.

Sự quan tâm của các bạn đến phòng khám là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Mọi chi tiết xin vui lòng xem tại website: http://benhvientaimuihong.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm