0 - 120,000 đ        

BAO QUY ĐẦU DÀI LÀ GÌ?

Có rất nhiều nam giới bị dài bao quy đầu nhưng không phải ai cũng hiểu hết về căn bệnh này. Vậy tình trạng bao quy đầu dài có gây ảnh hưởng gì không? Hãy cùng các bác sĩ Phòng khám Hồng Phúc tìm hiểu về điều này để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình tốt hơn.

BAO QUY ĐẦU DÀI LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bao quy đầu là phần da bao quanh “cậu nhỏ” có tác dụng bảo bệ quy đầu dương tránh khỏi những tác nhân bên ngoài.

Dài bao quy đầu đó chính là hiện tượng bao quy đầu ôm sát và trùm kín quy đầu dương vật hoặc chỉ để hở một phần rất nhỏ quy đầu dương vật (thường được gọi là hẹp bao quy đầu) khi dương vật cương cứng bao quy đầu không thể tự tuột xuống được làm cho việc sinh hoạt của người mắc bệnh gặp rất nhiều khó khăn.

Xem thêm: chi phi cắt bao quy đầu người lớn​

Hiện tượng dài bao quy đầu thường xảy ra ở các bé trai mới sinh và kéo dài đến khi các bé trai đến tuổi dậy thì sau đó bao quy đầu sẽ rộng ra và tự lột để hở quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo. Đây là một trong những bệnh nam giới gây ra nhiều trở ngại trong đời sống sinh hoạt của người mắc phải bệnh lý này.

BAO QUY ĐẦU DÀI CÓ G Y RA ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không. Khi bị dài bao quy đầu nam giới không thể tự kéo tuột được xuống một cách tự nhiên.

Bởi thế, sẽ gây ra khó khăn cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục, gây ra các triệu chứng như ngứa, nóng rát dương vật từ đó ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt hằng ngày của phái mạnh. Nam giới không nên quan trọng vấn đề chi phí cắt bao quy đầu mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Gây viêm bao quy đầu, viêm nhiễm cơ quan sinh dục

Biến chứng ảnh hưởng của bao quy đầu dài đầu tiên phải kể tới đó là dẫn tới bệnh nam khoa viêm bao quy đầu. Khi đó, các loại vi khuẩn sẽ dễ dàng tấn công, tích tụ bựa sinh dục gây viêm nhiễm nam khoa. Khi mắc bệnh nam giới sẽ có các triệu chứng như: nổi mụn đỏ, ngứa rát bao quy đầu, dịch tiết có mùi hôi khó chịu.

Ảnh hưởng tới sự phát triển của cậu nhỏ

Bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Nếu đối tượng mắc dài bao quy đầu là trẻ nhỏ thì cần điều trị bằng phương pháp thích hợp để tránh viêm nhiễm và không gây ảnh hưởng tới sự phát triển kích thước dương vật của các bé trai.

Rất nhiều bậc phụ huynh chủ quan không điều trị sớm khiến cho dương vật bé trai phát triển không được bình thường.

Ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng

Với nam giới trưởng thành khi có bao quy đầu bao trùm toàn bộ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống vợ chồng. Nó khiến cho nam giới thiếu tự tin trong đời sống tình dục, gây khó khăn cho việc xuất tinh, dương vật khó cương dương. Do đó nam giới nên chủ động thăm khám để thực hiện cắt bao quy đầu hiệu quả.

Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản

Một trong những biến chứng nguy hiểm nhất khi nam giới mắc các bệnh lý dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu đó là đe dọa tới khả năng sinh sản.

Khi đó, chất lượng, số lượng tinh trùng bị giảm sút, tinh trùng khó di chuyển tới gặp trứng và thụ tinh từ đó có thể dẫn tới vô sinh, hiếm muộn ở nam.

LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM NAM KHOA HỒNG PHÚC TẠI SAO?

Khác với các phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu ở các cơ sở khác, cắt bao quy đầu ở nam giới tại Phòng khám nam khoa Hồng Phúc được thực hiện nghiêm ngặt đầy đủ các bước mà vẫn đảm bảo được sự nhanh chóng chính xác trong chữa trị.

Cắt bao quy đầu tại Đồng Nai tuy là một tiểu phẫu nhỏ nhưng nếu như không cẩn thận các bạn rất dễ gặp phải các biến chứng và tác dụng phụ nguy hiểm gây yếu sinh lí, xuất tinh sớm thậm chí có thể dẫn đến vô sinh nam...

Bao quy đầu dài có gây ảnh hưởng gì không?

⇒ Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, chữa trị lâu năm và rất thành công kể cả những trường hợp cắt bao quy đầu khó nhất.

⇒  Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển triển trên thế giới để phục vụ cho việc khám và chữa bệnh kịp thời.

⇒  Các bác sĩ y tá luôn nhiệt tình dốc lòng giúp đỡ bệnh nhân, luôn cởi mở quan tâm đến bệnh nhân

⇒  Hồ sơ bệnh án được bảo vệ nghiêm ngặt chỉ dùng với mục đích chữa trị bệnh

⇒  Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số 

Hotline: 0251 381 9288
Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270
Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.
Website: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm