0 - 120,000 đ        

Bao quy đầu dài có nên cắt bỏ hay không ?

Dài bao quy đầu có nên cắt không là một trong những thắc mắc của rất nhiều cánh mày râu, các bác sĩ Đa Khoa Biên Hòa cho biết những trường hợp nam giới có phần quy đầu bình thường thì không cần thiết phải tiểu phẫu, nhưng đối với những nam giới mắc chứng dài bao quy đầu hoặc bao quy đầu quá hẹp thì hãy nhanh chóng đi đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để có hướng điều trị hiệu cho sức khỏe của mình.

BAO QUY ĐẦU DÀI CÓ NÊN CẮT KHÔNG?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, đối với những trường hợp bao quy đầu dài thì lúc này hãy nhanh chóng đi thăm khám bác sĩ kịp thời để tránh những ảnh hưởng xấu đến bản thân mình như: 

Tham khảo: dieu tri xuat tinh som bang phau thuat

Trường hợp bao quy đầu dài dẫn đến đi tiểu khó, các bựa sinh dục trong nước tiểu cộng thêm dịch nhầy đường tiết niệu tích tụ ở khe, nếp da quy đầu. Vệ sinh không sạch sẽ, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển nhanh dẫn tới viêm bao quy đầu.

Viêm quy đầu rất nguy hiểm cho nam giới, có thể dẫn đến viêm tiết niệu, viêm quy đầu, viêm bàng quang… nguy hiểm hơn có thể dẫn đến ung thư dương vật gây vô sinh ở nam giới.

Bao quy đầu dài có nên đi cắt không ?

Cắt bao quy đầu loại bỏ nguy cơ ung thư dương vật:

Theo thống kê, bao quy đầu dài là một trong những nguy cơ gây ung thư dương vật ở nam giới. Nếu bao quy đầu dài không được cắt quy đầu kịp thời có thể dẫn đến hẹp niệu đạo, gây đau đớn, nhiễm khuẩn tại khối u gây lở loét hoặc chảy máu … dẫn tới ung thư cậu nhỏ.

Cắt bao quy đầu giúp dễ dàng hơn trong việc quan hệ tình dục:

Bao quy đầu dài gây đau đớn khi dương vật cương cứng hoặc không cương được, tình trạng xuất tinh nhanh… ảnh hưởng đến khoái cảm của nam giới cũng như bạn tình. Khi cắt bao quy đầu, những khó khăn đó sẽ được loại bỏ, giúp nam giới tự tin, thoải mái hơn trong khi quan hệ.

Đặc biệt, cắt bao quy đầu còn làm giảm tối đa nguy cơ lây nhiễm các bệnh phụ khoa khi quan hệ không an toàn cho bạn tình. Không những vậy, nguy hiểm hơn còn có thể gây ung thư cổ tử cung cho bạn tình.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi bao quy đầu dài có nên cắt không ? Lời khuyên từ các bác sĩ nam khoa: những trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu, nên đến ngay cơ sở y tế để cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, giảm được tối đa các biến chứng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Tham khảo: chua xuat tinh som o dong nai

Hãy chủ động thăm khám bác sĩ để tiểu phẫu bao quy đầu kịp thời

Lưu ý:

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, dài bao quy đầu sẽ gây ra nhiều hệ lụy cho nam giới, nếu như bạn chủ quan và không điều trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe sinh sản của mình và tâm sinh lý.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng khi bạn thấy “cậu nhỏ” có những biểu hiện bất thường, gây ra nhiều khó khăn trong việc vệ sinh hàng ngày của mình, thì hãy nhanh chóng đi đến những cơ sở y tế có chất lượng để thăm khám và điều trị nhanh chóng.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh cho nam giới hiệu quả và đặc biệt là tiểu phẫu bao quy đầu cho nam giới.

Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có tay nghề trong chuyên khoa, chi phí hợp lý, công khai 100%, cơ sở vật chất hiện đại, thái độ làm việc nghiêm túc, chu đáo,… Vì thế mọi người yên tâm và đừng quá băn khoăn khi không biết nên đi cắt bao quy đầu ở đâu.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm