0 - 120,000 đ        

Bao quy đầu dài có quan hệ được không ?

Dài bao quy đầu là một trong các hội chứng về bao quy đầu thường gặp ở nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Đây là tình trạng bao quy đầu của nam giới phát triển dài quá mức và bị trùm kín toàn bộ quy đầu của dương vật. Vậy bao quy đầu dài có quan hệ được không ? là băn khoăn của không ít nam giới khi gặp phải tình trạng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Bao quy đầu dài có quan hệ được không ?


Khi nam giới mắc chứng dài bao quy đầu vẫn có thể thực hiện quan hệ tình dục được, nhưng rất hạn chế cũng như gây ra nhiều khó khăn, tác hại. Cụ thể là sẽ gây ra những tình trạng như sau:

➤ Dài bao quy đầu nếu không sớm chữa trị có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến sinh lý nam giới và đời sống chăn gối vợ chồng.

➤ Cảm giác đau rát mỗi khi có quan hệ tình dục nên khiến cho khả năng cương dương của nam giới cũng bị hạn chế đáng kể.

➤ Dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác khiến cho việc điều trị chứng dài bao quy đầu càng trở nên khó khăn và sức khỏe sinh sản có thể bị đe dọa.

Tham khảo: nguyen nhan hep bao quy dau o nguoi lon

➤ Có thể lây nhiễm các bệnh phụ khoa cho bạn đời và nguy hiểm hơn là bệnh ung thư tử cung.

➤ Làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của dương vật.

➤ Thậm chí nam giới có thể gặp biến chứng nguy hiểm là ung thư dương vật.

Nam giới bị dài bao quy đầu phải làm sao?

Với những lý do trên đây, nên từ lâu chứng dài bao quy đầu đã trở thành nổi lo lớn nhất của các đấng mày râu, đặc biệt là những người đã lập gia đình. Thế nhưng, nam giới cũng không nên vì thế mà cảm thấy tự ti trong cuộc sống hay xấu hổ với người bạn đời.

Thay vào đó, nam giới hãy tìm đến với cơ sở y tế uy tín để được đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm hỗ trợ khám và áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả, đúng cách.

Nếu nhận thấy bản thân mắc chứng dài bao quy đầu, hãy suy nghĩ đến việc tiến hành làm phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc:

➤ Ít tổn thương, giảm thiểu đau đớn.

➤ Thủ thuật đơn giản và nhanh chóng.

➤ Thời gian hồi phục khoảng 1 tuần, không cần nằm viện.

➤ Không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày.

➤ Tác dụng phụ giảm tối đa.

➤ Không cần cắt chỉ, thay thuốc hay không tùy vào sức khỏe người bệnh.

➤ Đảm bảo tính thẩm mỹ và không lo bị sẹo.

Trên đây là những thông tin bổ ích nhất về hiện tượng bao quy đầu dài có quan hệ được không ? được chia sẻ đến người bệnh. Nếu phái mạnh còn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này, hãy nhấp ngay vào khung chát tư vấn bên dưới sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn tận tình, rõ ràng hơn.

Website: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm