0 - 120,000 đ        

Tác hại khi bao quy đầu quá dài là như thế nào?

Hiện nay, nam giới ở độ tuổi vị thành niên mắc chứng bệnh bao quy đầu dài ngày càng phổ biến. Vậy tác hại khi bao quy đầu quá dài là gì? Dài bao quy đầu gây ra khá nhiều ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục, không các thế nó còn gây nguy hại trực tiếp đến sức khỏe của nam giới.

BAO QUY ĐẦU DÀI LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, bao quy đầu là phần da bao bọc và có tác dụng bảo vệ dương vật cũng như quy đầu dương vật.

Xem thêm: dia chi cat bao quy dau o bien hoa

Dài bao quy đầu đó chính là trường hợp bao quy đầu ôm sát và trùm kín quy đầu dương vật hay chỉ để hở 1 phần rất nhỏ quy đầu dương vật (thường được gọi là hẹp bao quy đầu) khi dương vật cương cứng bao quy đầu không thể tự tuột xuống được khiến việc sinh hoạt của người bị bệnh gặp rất nhiều khó khăn.
Trường hợp dài bao quy đầu thường xảy ra ở các bé trai mới sinh cũng như kéo dài tới khi những bé trai đến tuổi dậy thì sau đó bao quy đầu sẽ rộng ra và tự lột để hở quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo. Khi nam giới có bao quy đầu mà nó không thể tự lột sẽ được cho là bị dài bao quy đầu.

Tác hại khi bao quy đầu quá dài là như thế nào?

Dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Biên Hòa về một số ảnh hưởng của bệnh bao quy đầu dài gây ra:

1. Kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ

Khi nam giới tới tuổi dậy thì, đây là thời kỳ phát triển mạnh của dương vật nhưng do bao quy đầu quá dài sẽ gây kìm hãm sự phát triển của dương vật.

Vì vậy khi qua tuổi dậy thì, dương vật của nam giới bị dài bao quy đầu thường bị bé hơn so với nam giới bình thường.

2. Gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm

Nam giới bị dài bao quy đầu khi đi tiểu nước tiểu thường không ra hết mà vẫn còn sót lại, lâu dần sẽ tích tụ lại thành một số chất cặn bã bẩn có mùi hôi gọi là bựa sinh dục.

Bựa sinh dục tích trữ dưới da rất dễ dẫn đến bệnh viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, thậm chí nguy hiểm hơn có dẫn đến ung thư dương vật.

3. Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý

Dài bao quy đầu khiến niêm mạc dương vật nhận được sự kích thích ít hơn, việc này làm cho thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật nhất nhạy cảm. Cho nên, khi nam giới quan hệ tình dục rất dễ bị xuất tinh sớm, nặng hơn có thể bị vô sinh.

Hãy chủ động thăm khám bác sĩ khi gặp phải tình trạng dài bao quy đầu

4. Ảnh hưởng đến sự bài tiết của thận

Khi nam giới bị viêm quy đầu do bao quy đầu dài gây ra, đồng thời kéo theo niệu đạo bị viêm, hay bị hẹp niệu đạo sẽ gây khó khăn trong việc đi tiểu của nam giới. Trường hợp này nếu để lâu thận sẽ bị tổn thương và gây ra suy thận.

Những chuyên gia nam khoa khuyến cáo:

Nam giới ở độ tuổi vị thành niên nếu bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thì nhất thiết phải làm cho phẫu thuật cắt bao quy đầu để tránh một số ảnh hưởng gây nguy hại đến sức khỏe nam giới.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm