0 - 120,000 đ        

Bao quy đầu sưng phồng lên như cục mỡ là do đâu?

Hiện nay, nhiều nam giới vẫn còn chủ quan với hiện tượng bao quy đầu sưng phồng lên như cục mỡ. Thế nhưng, họ không biết rằng hiện tượng này có thể là biểu hiện bất thường của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Vậy, bao quy đầu sưng phồng lên như cục mỡ là do đâu? bị bệnh gì? Bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin, nhằm giải đáp thắc mắc của cánh mày râu về hiện tượng này.

Bao quy đầu sưng phồng lên như cục mỡ là do đâu?


Bao quy đầu bị sưng phồng được xem là tình trạng khá phổ biến, và có thể gặp phải ở bất kỳ quý ông nào. Hiện tượng này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như:

➤ Do những tổn thương hay tác động bên ngoài

➤ Mặc quần lót bó sát, quá chật khiến bao quy đầu bị chèn ép, bị tổn thương và sưng phồng lên.

➤ Do không được vệ sinh sạch sẽ nên những vi khuẩn trú ngụ lâu ngày bên trong bao quy đầu sẽ phát triển mạnh mẽ, khiến bao quy đầu dễ bị sưng đau và ngứa ngáy.

➤ Những va đập mạnh bất thường cũng có thể khiến bao quy đầu bị tổn thương, đau và sưng phồng lên như cục mỡ.

➤ Thói quen thủ dâm không đúng cách, thủ dâm nhiều lần, thủ dâm mạnh bạo… cũng sẽ gây tổn thương quy đầu và bao quy đầu, dẫn đến tình trạng bao quy đầu bị sưng phồng lên.

➤ Quan hệ tình dục thường xuyên và không an toàn, quan hệ mạnh bạo sẽ gây tổn thương đến “cậu nhỏ”, khiến quy đầu cũng như bao quy đầu bị ảnh hưởng và sưng phồng lên.

Xem thêm: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/hinh-anh-hep-bao-quy-dau-o-nguoi-lon-nguyen-nhan-va-trieu-chung.html

Do mắc bệnh lý ở quy đầu

Viêm bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu bị viêm nhiễm do sự tấn công của các vi khuẩn, virus… Và bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ là biểu hiện rất thường gặp khi nam giới mắc phải bệnh này.

Ngoài dấu hiệu trên, bệnh còn kèm theo các triệu chứng như: Dương vật bị sưng phù, ngứa ngáy, xuất hiện các dịch nhầy hay dịch mủ.

Dài/ hẹp bao quy đầu: Quy đầu dương vật luôn bị bịt kín khi bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến các bựa sinh dục, cặn bẩn tích tụ lại bên trong, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm ở bao quy đầu.

Xem thêm: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/bao-quy-dau-130/

Từ đó khiến quy đầu dương vật và bao quy đầu bị sưng, nghẹt hay thậm chí là bị hoại tử.

Bao quy đầu sưng phồng lên như cục mỡ phải làm sao?

Hiện tượng bao quy đầu sưng phồng lên như cục mỡ có thể là dấu hiện của bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm hệ thống đường tiết niệu, suy thận, ung thư dương vật… đe dọa đến sức khỏe và tính mạng cánh mày râu.

Vì vậy, khi phát hiện thấy bao quy đầu bị sưng phồng lên, nam giới hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, được chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và có biện pháp điều trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của mình.

Đồng thời, để sức khỏe nhanh hồi phục nam giới cũng cần lưu ý một số điều sau:

➤ Chú ý đừng nên đụng chạm gì đến vùng bao quy đầu; nên giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát.

➤ Không nên mặc đồ lót quá chật, nên chọn những loại quần lót nhẹ nhàng và có tính hút ẩm tốt.

➤ Nên kiêng quan hệ tình dục để “cậu nhỏ” được nghỉ ngơi trong một thời gian, tránh để tổn thương ngày càng nghiêm trọng hơn.

➤ Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh ăn các món cay nóng hay nhiều dầu mỡ vì có thể khiến tình trạng sưng phồng và viêm nhiễm ở bao quy đầu ngày càng nặng nề hơn.

➤ Hạn chế sử dụng cà phê, bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích khác.

Với những thông tin trên, nếu nam giới còn bất kỳ thắc mắc gì về hiện tượng bao quy đầu sưng phồng lên như cục mỡ thì vui lòng nhấp vào khung chat để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Website: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm