0 - 120,000 đ        

Bao quy đầu hẹp có quan hệ được không ?

Bao quy đầu hẹp có quan hệ được không ? là thắc mắc cũng như câu hỏi mà các đấng mày râu đặt ra, khi cảm thấy tự ti trong đời sống vợ chồng. Bởi đây là tình trạng thường xuất hiện ở “cậu nhỏ” và làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng tình dục của nam giới. Chính vì thế, nam giới mắc chứng hẹp bao quy đầu luôn băn khoăn không biết có quan hệ được không cũng là điều dễ hiểu.

Bao quy đầu hẹp có quan hệ được không ?


Hẹp bao quy đầu là bệnh được rất nhiều nam giới quan tâm tìm hiểu. Bởi tình trạng này có ảnh hưởng trực tiếp rất lớn đến tâm sinh lý và tình trạng sức khỏe của nam giới cũng như gặp khó khăn trong đời sống chăn gối vợ chồng.

Xem thêm: chua xuat tinh som o dong nai

Tuy nhiên, khi nam giới mắc chứng hẹp bao quy đầu vẫn có thể thực hiện quan hệ tình dục được, nhưng rất hạn chế cũng như gây ra nhiều khó khăn, tác hại.

Cụ thể hẹp bao quy đầu là sẽ gây ra những tác hại, ảnh hưởng như sau:

➤ Xuất tinh sớm do quy đầu được bao bọc bởi bao quy đầu nên rất nhạy cảm.

➤ Nam giới có thể bị ngẹt bao quy đầu, do thói quen thủ dâm không đúng cách hoặc có quan hệ quá mạnh, kích thích quá đà.

➤ Tình trạng cương cứng cũng bị hạn chế, thậm chí bị đau đớn khiến nam giới mất hứng thú khi quan hệ và cảm thấy mất tự tin với người bạn đời.

➤ Quan hệ tình dục không đạt khoái cảm và gây ảnh hưởng đến cảm nhận của bạn tình.

Lời khuyên:

Với những lý do trên đây nên từ lâu chứng hẹp bao quy đầu đã trở thành nổi lo lớn nhất của các đấng mày râu, đặc biệt là những người đã lập gia đình. Thế nhưng, nam giới cũng không nên vì thế mà cảm thấy tự ti trong cuộc sống hay xấu hổ với người bạn đời.

Xem thêm: rối loạn xuất tinh

Thay vào đó, nam giới hãy tìm đến với cơ sở y tế uy tín, để được đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm hỗ trợ khám và áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả, đúng cách.

Nếu nhận thấy bản thân mắc chứng hẹp bao quy đầu, hãy suy nghĩ đến việc tiến hành làm phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc:

➤ Ít tổn thương, giảm thiểu đau đớn

➤ Thủ thuật đơn giản và nhanh chóng

➤ Thời gian hồi phục khoảng 1 tuần, không cần nằm viện

➤ Không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày

➤ Tác dụng phụ giảm tối đa

➤ Không cần cắt chỉ, thay thuốc hay không tùy vào sức khỏe người bệnh

➤ Đảm bảo tính thẩm mỹ và không lo bị sẹo

Trên đây là những thông tin bổ ích nhất về vấn đề bị hẹp bao quy đầu có quan hệ được không ? được chia sẻ đến người bệnh. Nếu phái mạnh còn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này, hãy nhấp ngay vào khung chát tư vấn bên dưới sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn tận tình, rõ ràng hơn.

Website: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm