0 - 120,000 đ        

Bao quy đầu dài có con được không ?

Bao quy đầu được biết đến là một bộ phận giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc vệ sinh cá nhân cũng như quan hệ tình dục của nam giới. Thế nhưng, có một số nam giới bị dài bao quy đầu và gây nên các biến chứng xấu, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Vậy thực tế, bao quy đầu dài có con được không? vẫn đang là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm, thắc mắc.

Bao quy đầu dài có con được không ?


Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa cho biết, nam giới bị dài bao quy đầu vẫn có khả năng sinh con được khi chưa thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, với điều kiện việc sản xuất tinh trùng vẫn đảm bảo về chất và lượng cũng như nam giới không gặp phải khó khăn nào trong đời sống chăn gối.

Ngược lại, nếu nam giới gặp phải bao quy đầu dài thật hoặc do bệnh lý, nhưng không cắt bao quy đầu sẽ cản trở việc sinh con sau này. Thậm chí, nam giới còn có nguy cơ đối mặt với những biến chứng sau:

► Nguy cơ viêm nhiễm: Dài bao quy đầu sẽ gây tích tụ bựa sinh dục, nước tiểu cặn bẩn, từ đó tạo cơ hội thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập. Các viêm nhiễm có thể lây lan và gây ra bệnh nam khoa khiến nam giới vô sinh, hiếm muộn.

► Dương vật kém phát triển: Nếu như mắc phải bệnh lý dài bao quy đầu, dương vật thường bị nhỏ, cong, khiến nam giới tự ti, giảm ham muốn và không thoải mái trước bạn đời.

► Ảnh hưởng đời sống tình dục: Dài bao quy đầu có thể gây đau khi quan hệ, vướng víu, phần bao quy đầu trở nên nhạy cảm hơn, nhanh đạt khoái cảm khiến cuộc yêu bị rút ngắn….Nếu kéo dài sẽ làm giảm ham muốn vợ chồng.

chi phi cắt bao quy đầu người lớn

► Suy giảm sinh lý: Nam giới bị dài bao quy đầu có thể ảnh hưởng đến việc sinh con, vì xảy ra các biến chứng như yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm…

Cách xử lý khi nam giới bị dài bao quy đầu

Khi bị dài bao quy đầu, cách xử lý được coi là tối ưu nhất là thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hoặc phương pháp truyền thống.

Đặc điểm của mỗi phương pháp như sau:

⇒ Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống: Các bác sĩ sẽ dùng dao y tế tiệt trùng để cắt phần bao quy đầu bị dư thừa. Tuy nhiên, phương pháp này có khá nhiều nhược điểm như: Để lại vết thương lớn, bị nhiễm trùng và để lại sẹo, lâu hồi phục…

⇒ Phương pháp xâm lấn tối thiểu: Vết thương được khâu lại bằng chỉ tự tiêu và thời gian thực hiện chỉ khoảng 15-20 phút. Ưu điểm là giảm tối đa nguy cơ bị tổn thương, tránh viêm nhiễm và không để lại sẹo xấu…nên người bệnh có thể an tâm thực hiện.

Hy vọng, qua những thông tin chia sẻ trên đây, người bệnh sẽ phần nào biết được bao quy đầu dài có con được không? Nếu người bệnh vẫn còn bất cứ điều gì cần thắc mắc, có thể [Nhấp ngày vào khung chát bên dưới] sẽ nhận được sự hỗ trợ giải đáp kịp thời, miễn phí 24/24h.

Website: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm