0 - 120,000 đ        

Bao quy đầu bị khô có phải là bệnh không ?

Da bao quy đầu luôn có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ dương vật của nam giới khỏi những tác động có hại bên ngoài. Thế nhưng, đây cũng là bộ phận nhạy cảm và rất dễ dẫn đến viêm nhiễm hoặc có những triệu chứng gây khó chịu cho nam giới. Vậy bao quy đầu bị khô có phải là bệnh không ? sẽ được giải đáp rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Bao quy đầu bị khô có phải là bệnh không ?


Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, đôi khi nam giới thường chủ quan với triệu chứng bao quy đầu bị khô mà không biết rằng, đây có thể là những biểu hiện của các dạng viêm nhiễm nguy hiểm ở bao quy đầu bao gồm:

Viêm bao quy đầu do viêm nhiễm

Trong giai đoạn đầu, vùng da bao quy đầu bị khô và sưng tấy đỏ, khiến nam giới có cảm giác nóng rát liên tục. Khi lột da bao quy đầu ra quan sát, thì nam giới sẽ thấy các lớp niêm mạc trong của quy đầu đã bị tổn thương, thậm chí lở loét kèm theo dịch tiết. Nếu không quan tâm chữa trị, thì thời gian sau vùng viêm nhiễm ở rộng và các dịch mủ tiết ra bắt đầu có mùi hôi.

Xem thêm: hinh anh hep bao quy dau o nguoi lon​

Viêm bao quy đầu do nấm candida

Nấm Candida là thủ phạm chính gây ra tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, nhất là gây viêm nhiễm ở bao quy đầu. Trong thời gian đầu, bề mặt da quy đầu sẽ nổi ban đỏ li ti, dù da vẫn nhẵn bóng và đường viền có màu hồng đỏ. Trở về sau, da quy đầu có thể nứt ra, thậm chí tróc vảy và xuất hiện chảy mủ, viêm loét.

Viêm bao quy đầu do các loại vi khuẩn, virus gây hại

Nam giới khi vệ sinh dương vật không được sạch sẽ, lối sống tình dục không lành mạnh sẽ khiến các bựa sinh dục hoặc vi khuẩn, virus gây bệnh có cơ hội xâm nhập…Từ đó dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, khiến bao quy đầu bị khô cứng, đau rát.

Nam giới cần làm gì khi bị khô bao quy đầu?

 Khi phát hiện triệu chứng da bao quy đầu bị khô, nam giới nên nhanh chóng chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị. Từ đó, nhanh chóng ổn định sức khỏe và lấy lại phong độ đàn ông cũng như bảo vệ bản thân thoát khỏi các tác động xấu đến sức khỏe sinh sản.

 Triệu chứng viêm gây khô bao quy đầu có thể được khắc phục bằng cách giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách và có đời sống quan hệ tình dục chung thủy, an toàn, lành mạnh….

 Trong trường hợp da bao quy đầu bị khô do mắc phải các bệnh lý như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu,… thì cần can thiệp bằng các phương pháp hiện đại như tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Sau quá trình điều trị, nam giới sẽ nhanh chóng thoát khỏi triệu chứng khô rát quy đầu và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bao quy đầu bị khô có phải là bệnh không ? Để biết rõ hơn về vấn đề này, nam giới có thể nhấp vào <<Tư vấn trực tiếp >> sẽ có các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Website: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm