0 - 120,000 đ        

Bao quy đầu bị sưng mọng nước là triệu chứng bệnh gì

Bao quy đầu được xem là phần khá quan trọng của dương vật, nó bao bọc lấy phần quy đầu, với công dụng bảo vệ quy đầu khỏi những tác động xấu từ bên ngoài. Thế nhưng, bao quy đầu cũng rất dễ mắc bệnh khi không được chăm sóc tốt, trong đó hiện tượng sưng mọng nước là rất phổ biến. Vậy bao quy đầu bị sưng mọng nước là triệu chứng bệnh gì? sẽ được giải đáp rõ hơn qua bài viết sau đây.

Bao quy đầu bị sưng mọng nước là triệu chứng bệnh gì


Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa cho biết, bao quy đầu bị sưng mọng nước là dấu hiệu điển hình của một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm ở nam giới như:

Nghẹt bao quy đầu

Bao quy đầu sưng mọng nước là do nam giới bị hẹp bao quy đầu nhưng vẫn cố gắng lột xuống. Điều này khiến phần bao quy đầu bị thắt nghẹt và bó chặt lấy đầu dương vật.

Viêm bao quy đầu

Nguyên nhân là do vi khuẩn tấn công bao quy đầu và gây viêm nhiễm, từ đó dẫn đến sưng phồng, đỏ, khiến người bệnh đau đớn.

Viêm niệu đạo

Một trong những dấu hiệu để nam giới dễ nhận biết bệnh viêm niệu đạo là phần bao quy đầu và đầu dương vật bị sưng to, mọng nước, đau hay thậm chí lở loét ở niệu đạo, có chảy dịch mủ…

Do nhiễm nấm Cadida

Nam giới sẽ thấy phần bao quy đầu xuất hiện những nốt ban đỏ, nhẵn màu hồng, sưng mọng và đau rát…nguyên nhân có thể là do nấm Candida hoặc nhiễm Trichomonas gây nên.

Tham khảo: địa chỉ cắt bao quy đầu ở biên hòa

Nếu chẳng may rơi vào trường hợp khó nói này, nam giới không nên quá lo lắng và hoang mang. Thay vào đó, người bệnh hãy:

Nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín thăm khám, để bác sĩ chuyên khoa sớm chẩn đoán ra nguyên nhân khiến bao quy đầu sưng mọng là gì? Từ đó, có phương pháp điều trị phù hợp và tránh những nguy hiểm do bệnh gây ra.

Thực hiện giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng bao quy đầu, để tránh tình trạng sưng mọng ngày một nặng hơn.

➤ Ưu tiên lựa chọn mặc quần áo thoáng mát, rộng rãi để dương vật không bị gò bó, giảm thiểu đáng kể triệu chứng sưng mọng bao quy đầu.

➤ Tránh ăn các thực phẩm cay nóng và không nên sử dụng chất kích thích như bia rượu, thuốc lá…

➤ Kiêng quan hệ tình dục trong những ngày đang mắc bệnh, để tránh bị đau đớn, tổn thương hoặc gây ra bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho vợ, người yêu….

Trên đây là những thông tin về hiện tượng bao quy đầu bị sưng mọng nước là triệu chứng bệnh gì? Nếu người bệnh vẫn còn bất cứ điều gì cần thắc mắc, có thể [Nhấp ngày vào khung chát bên dưới] sẽ nhận được sự hỗ trợ giải đáp kịp thời, miễn phí từ các bác sĩ chuyên khoa.

Website: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm