0 - 120,000 đ        

Sau khi phá thai mà có thai lại thì phải làm sao ?

Với những chị em sau khi phá thai mà lại có thai lại thì phải làm sao... Đây là những vấn đề mà các chị em đang cần phải quan tâm cũng như muốn được các chuyên gia tại đa khoa Hoàn Cầu giải đáp kỹ hơn.

Giải thích kỹ hơn về chuyện này thì phòng khám chúng tôi cũng có những chia sẻ nhỏ sau đây, hy vọng các bạn sẽ biết kỹ về chuyện này.

Tham khảo thêm:

1. Các địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở tphcm
2. Những phong kham thai tot nhat o tphcm​

Việc có thai lại sau khi phá thai như thế nào ?

Thông thường sau lúc phá thai thì cơ thể sẽ tồn tại các tổn thương nhỏ, các thương tổn này phải phải một thời gian để có thể hoàn toàn khôi phục lại được. Nhưng nếu sau lúc hủy thai mà bạn lại có thai liền thì không phải.

Không những thế cũng không cần chính xác hết 100% được. Dựa vào tình hình sức khỏe của mỗi người phục hồi nhanh hay chậm và thời gian cực tốt nhất để có bầu lại là sau 3 tuần, khi này chu kỳ kinh nguyệt đã hoạt động lại bình thường và buồng trứng đã đến chu kỳ.

Vậy làm sao để an toàn nhất sau khi phá thai ?

Thông thường, khi chị em tiến hành hủy thai an toàn ở những cơ sở y tế chuyên khoa bảo đảm uy tín, thì chỉ sau khoảng 2 tuần tới một tháng thì chức năng của buồng trứng sẽ khởi đầu vận động trở lại như thông thường, niêm mạc tử cung sẽ có thời gian để tái hiện, và trứng bắt đầu phóng noãn, chín, rụng tiếp tục tạo thành kinh nguyệt lúc không được thụ tinh như thông thường.

Qua những chia sẽ về chuyện này thì các bạn đã biết được phần nào. Tuy nhiên các bạn lựa chọn các địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm nào chưa, nếu chưa thì hãy đến với phòng khám Hoàn Cầu chúng tôi ngay nhé.

Hiện tại cơ sở y tế Hoàn cầu chúng tôi là 1 trong các địa điểm bỏ thai uy tín nhất bây giờ mà những bạn phải đến ngay. tới với chúng tôi những bạn sẽ có được tiện ích chất lượng nhất.

Mọi băn khoăn thì những bạn hãy liên lạc ngay cho bên mình ngay nhé.

Số điện thoại : 028 3923 9999
Địa chỉ : 80 Châu Văn Liêm - Phường 11 - Quận 5

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm