0 - 120,000 đ        

Phòng khám phụ khoa tốt nhất ở Tphcm năm 2018

Khám phụ khoa đã trở thành nhu cầu cần thiết của chị em hiện nay, cũng chính vì thế mà số lượng phòng khám phụ khoa nổi lên ngày càng nhiều. Điều này dẫn đến những băn khoăn, lo nghĩ cho chị em trong việc tìm một phòng khám phụ khoa tốt. Đặc biệt, lại càng khó khăn hơn với chị em tại TP.HCM khi ở giữa hàng trăm cơ sở khám phụ khoa như vậy.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA TỐT NHẤT Ở TP.HCM

Những vấn đề bất thường về vùng kín luôn là nỗi lo lắng cho chị em vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. Hiểu được những nỗi lo lắng ấy cùng với mong muốn được hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe cho chị em thì Phòng Khám Hoàn Cầu đã được thành lập và đi vào hoạt động, trở thành phòng khám phụ khoa tốt nhất ở TP.HCM vì đã hoàn thiện các yếu tố cần thiết cho quá trình khám và chữa bệnh phụ khoa như sau:

Đội ngũ y -  bác sĩ: Con người luôn là nhân tố quyết định nên thành công, do đó trình độ chuyên môn và y đức của các bác sĩ tại Phòng Khám Hoàn Cầu luôn được chú trọng. Đặc biệt, phòng khám có bác sĩ  đã công tác nhiều năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa tại bệnh viện Từ Dũ nên chị em sẽ được điều trị theo đúng phác đồ, mang lại hiệu quả cao.

Cơ sở vật chất: hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám luôn được đẩy mạnh. Các phòng chờ, phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,… đều rộng rãi, kín đáo và tiện nghi. Đảm bảo khi chị em đến thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa sẽ luôn cảm thấy thoải mái, an tâm.

Thiết bị kỹ thuật: các kỹ thuật hiện đại của nền y học phát triển ngày nay luôn được ứng dụng tại Phòng Khám Hoàn Cầu. Nhờ đó, quá trình điều trị diễn tra nhanh chóng, chính xác và an toàn hơn. Dụng cụ y tế luôn được đảm bảo vô trùng tránh gây viêm nhiễm cho bệnh nhân. Các phương pháp điều trị những bệnh lý về cổ tử cung, âm đạo, buồng trứng, ống dẫn trứng đều là những phương pháp tối ưu, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Chẳng hạn như:

Phòng Khám Hoàn Cầu áp dụng phương pháp Dao LEEP và Oxygen :

>>> Phương pháp Dao LEEP: chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, phì đại cổ tử cung.

>>> Phương pháp Oxygen: chữa viêm âm đạo, viêm nội mạc tử cung.

>>> Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: giúp vá màng trinh, mang lại kết quả như ban đầu.

>>> Công nghệ Hàn Quốc Eve: thu hẹp âm đạo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Chi phí chữa trị: các mức phí siêu âm, xét nghiệm và điều trị viêm phụ khoa đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ y tế; toàn bộ mức phí đã được tính dựa trên nguyên nhân, tình trạng và mức độ bệnh lý ở từng bệnh nhân nên sẽ không phải lo phát sinh chi phí phụ như những cơ sở khác.

Chất lượng dịch vụ: đến với Phòng Khám Hoàn Cầu, chị em có thể khám và điều trị bệnh trong môi trường chất lượng dịch vụ tốt nhất ở mọi lúc nhờ có dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ từ 8h00-20h00 (kể cả thứ 7 & CN) và dịch vụ đặt lịch hẹn trực tuyến giúp chị em linh hoạt, chủ động trong việc sắp xếp thời gian thăm khám và điều trị.

Với những nỗ lực và hoàn thiện chất lượng phòng khám, Phòng Khám Hoàn Cầu đã trở thành phòng khám phụ khoa tốt nhất ở TP.HCM, được đông đảo chị em tại các tỉnh miền Nam đến thăm khám và chữa trị những bệnh lý phụ khoa.

Website phòng khám: http://dakhoahoancau.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm