0 - 120,000 đ        

Cách phá thai trong tháng đầu tiên như thế nào an toàn nhất ?

Với những các bạn muốn phá thai trong tháng đầu tiên thì phải làm thế nào. Nào hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này ngay bạn nhé, phòng khám chúng tôi sẽ mang đến những thông tin cần thiết cho các bạn hiện nay.

Việc phát hiện cá nhân mang thai trong tháng đầu tiên rất tiện dụng, nếu chị em nữ giới có các hiện tượng như buồn nôn, không được khoẻ, ốm nghén và không có kinh thì cứng cáp ràng bạn đã có bầu. Nhưng nếu bạn không muốn giữ lại thì phải làm sao...

Với việc phá thai trong tháng đầu tiên an toàn nhất thì các bạn có thể dùng thuốc phá thai. Là 1 trong những hình thức an toàn nhất và hiệu quả cho các chị em thai phụ mang thai từ 1 đến 8 tuần tuổi.

Những điểm mạnh của việc phá thai bằng thuốc: đảm bảo, ít để lại tai biến, ko dùng những dụng cụ ngoại khoa cần giảm được các nguy cơ gây viêm nhiễm và tổn thương cho tử cung, kín đáo, dễ sử dụng, thời gian phục hồi nhanh.

Ngay đó, bỏ thai bằng thuốc cần phải được thực hiện dưới sự hướng dẫn và theo dõi của các chuyên gia có tay nghề, thai phụ tuyệt đối ko tự ý mua thuốc về sử dụng vì có thể dẫn đến tai biến tai hại, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và chức năng sinh sản sau này.

Nhược điểm của phương pháp hủy thai trong tháng lần đầu bằng thuốc là: bà bầu có thể gặp phải một số tác dụng phụ của thuốc như đau đầu, đau bụng, buồn nôn, nôn, ra máu âm hộ kéo dài ( khoảng 7 – 10 ngày), … một vài ít tình huống bỏ thai ko thành công có thể tới sót thai, sót rau, băng huyết, thai chết lưu,… ngay đó tình huống này rất hiếm chỉ rơi vào khoảng 2 % số ca đình chỉ thai bằng thuốc. Và thường à diễn ra hầu hết do phụ nữ mang thai tự ý đình chỉ thai bằng thuốc tại nhà hay hủy thai tại cơ sở y tế không bảo đảm đảm bảo.

Tốt nhất khi phá thai thì các bạn hãy đến với phòng khám Hoàn cầu chúng tôi ngay nhé. Phòng khám Hoàn Cầu chúng tôi là 1 trong những địa điểm phá thai an toàn ở tphcm hiện nay mà các chị em hướng đến.

Các thắc mắc về chuyện này thì các bạn hãy liên hệ thêm nữa nhé

Hotline : 028 3923 9999
địa điểm : 80 Châu Văn Liêm - Phường 11 - Quận 5

Những thông tin cần tìm hiểu thêm:

1. Những phòng khám tư nhân tại tphcm
2. Phương pháp phá thai 3 tuần tuổi như thế nào an toàn ?
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm