0 - 120,000 đ        

Thai 20 tuần tuổi có phá được hay không ?

Với những chị em khi đã mang thai được 20 tuần tuổi thì phải làm thế nào? Nếu như chị em vẫn còn thắc mắc về chuyện này và có nên hay không thì hãy tìm hiểu những thông tin mang đến trong bài viết này ngay nhé. Phòng khám Hoàn cầu sẽ mang đến thông tin chính xác hơn cho các bạn ngay.

Phá thai 20 tuần tuổi có được hay không ?

Thai 20 tuần tuổi đã khá lớn, đã phát triển gần như hoàn thiện nhưng vẫn còn nhỏ, nếu phá thai thì phải thực hiện ngay càng sớm càng tốt để có thể an toàn nhất. Nếu để lâu thì sẽ càng khó phá và có thể nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm.

Và để an toàn hơn trong việc phá thai an toàn thì các bạn hãy đến với những phòng khám an toàn nhất hiện nay. Đến với những địa chỉ nơi phá thai an toàn ở tphcm thì các bạn sẽ có được dịch vụ tốt nhất hiện nay.
 

Lúc đến với trung tâm y tế chúng tôi thì bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát và tình trạng thai nghén như thai, kích cỡ thai, khu vực thai nhi. Với những thông tin này thì những bạn ko được giấu những bác sỹ.

Bên cạnh đó, chuyên gia chuyên khoa sẽ chỉ dẫn tận tình về quy trình bỏ thai tới phụ nữ mang thai, chế độ chăm sóc sau bỏ thai và những biện pháp tránh thai bảo đảm, hiệu quả cao. kế tiếp, bà bầu sẽ được chuyên gia tiến hành siêu âm thai và làm một số thăm khám cấp thiết. cuối cùng, thai phụ bắt buộc phải điền đầy đủ thông tin cá nhân và ký vào bản cam kết tự nguyện phá thai, thì mới được thực hiện thủ thuật.

Vậy cách thức nào bảo đảm khi bỏ thai 20 tuần tuổi ?

Hiện nay thai 20 tuần tuổi đã khá lớn, không phải phương pháp nào cũng có thể đảm bảo cho những chị em được. Và một trong các phương pháp đảm bảo nhất được cơ sở y tế Hoàn Cầu bên mình mang lại cho chị em đàn bà ngày nay đó là cách phá thai Kovax

Đó là các san sẻ nhỏ mà trung tâm y tế chúng tôi đem lại cho những bạn khi có nhu cầu đình chỉ thai 20 tuần tuổi. Nếu những bạn vẫn còn băn khoăn thì xin liên hệ về cho phòng khám để được tư vấn rõ thêm nữa nhé.

Số hỗ trợ : 028 3923 9999
Địa điểm : 80 Châu Văn Liêm - Phường 11 - Quận 5

Tham khảo thêm những tin tức hot nhất như:

1. Phòng khám sản khoa uy tín tại tphcm
2. Những phòng khám tư nhân tại tphcm
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm