0 - 120,000 đ        

Chữa bệnh viêm họng hạt mãn tính bằng thuốc nam

Trong thời kỳ công nghiệp hiện nay các loại thuốc Tây y bắt đầu chứng tỏ được vị thế cua mình thì vẫn còn đó nhiều bài thuốc cổ truyền vô cùng hiệu quả và thân thiện với tự nhiên. Đã từ lâu các bài thuốc Nam cổ truyền đã trở thành thân thuộc và được công nhận để chữa các triệu chứng bệnh thường ngày dễ gặp như: sốt, ho, viêm họng… Và bài viết hôm nay sẽ nói về vấn đề chữa viêm họng hạt mãn tính bằng thuốc nam.
Bệnh viêm họng hạt là gì?
  1. Viêm họng hạt có một tên gọi khác là bệnh viêm họng mãn tính rất thường gặp ở mọi lứa tuổi vào mọi thời gian trong năm.
  2. Viêm họng hạt là một dấu hiệu nhận biết nhiều bệnh khác nhau cho nên không nên chủ quan và khi phát hiện dấu hiệu nên đi khám bác sỹ ngay.
  3. Viêm họng hạt khó có thể điều trị dứt điểm nên cần nhiều thời gian và sự quan tâm đến bệnh tình của mình và người thân.
  4. Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm họng hạt là cổ họng nghẹn, sung lên nhiều hạt nhỏ. Các hạt sung lớn như đầm ghim nối liền nhau bằng những dây máu đỏ.
  5. Bệnh viêm họng hạt đến từ các tác nhân như thời tiết, sức đề kháng kém… Nên giữ cho mình một sức khỏe tổng quát tốt để kháng bệnh.
Chữa bệnh viêm họng hạt mãn tính bằng thuốc nam như thế nào?
Các lương y ngày nay về vấn đề viêm họng hạt mãn tính khuyên nên dung sơn trà kết hợp với các vị thuốc khác đến từ thiên nhiên với công thức sau:
  • Quả sơn trà: 30 gram
  • Lá chè: 6 gram
  • Đường phèn: 30 gram
  • Nước tinh khiết: 500ml
Trộn lẫn các nguyên liệu trên với nhau sau đó sắc với 500ml nước tinh khiết đến khi còn lại 200ml. Chia thành 2 lần uống lúc đói bụng. Hiệu quả sẽ thể hiện tích cực sau 1 tuần sữ dụng và sẽ khỏi hẵn sau 10 đến 15 ngày sử dụng liên tục.
Chữa bệnh viêm họng hạt mãn tính

Chữa bệnh viêm họng hạt mãn tính bằng thuốc nam ở đâu?
 
Hiện nay với đội ngũ y  tế chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Các y bác sỹ kinh nghiệm sẽ mang lại một sự chữa trị tuyệt vời.
ãy đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ: http://benhvientaimuihong.vn
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm