0 - 120,000 đ        

Bệnh viêm amidan có bị nổi hạch không

Bệnh viêm amidan hiện nay khá phổ biến và thường gặp ở người. Vậy các bạn đã biết về các vấn đề của bệnh này hay những dấu hiệu hay chưa? Bài viết này hy vọng sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về vấn đề bệnh viêm amidan có bị nổi hạch ở cổ hay không

Bệnh viêm amidan nguy hiểm như thế nào?


Viêm amidan là chứng bệnh lý hay bắt gặp, có thể tự khỏi nhưng có trường hợp gây di chứng tại chỗ, kế cận hoặc toàn thân.
  • biến chứng tại chỗ: Viêm tấy và áp-xe quanh amidan: Thường diễn ra với viêm amidan cấp không được điều trị, viêm nhiễm lan dần và thành mủ giữa amidan và bao amidan, người bị bệnh thường đau tăng, đau lan lên tai, nuốt đau, không nuốt được, nước bọt chảy ra, miệng há khó khăn. Điều trị bằng kháng sinh đường tiêm và dẫn lưu áp-xe.
  • biến cố kế cận: Viêm tai giữa, viêm mũi xoang, viêm thanh quản, viêm phế quản…
  • biến chứng toàn thân: nhiễm trùng huyết, viêm cầu thận cấp, thấp khớp cấp, thấp tim hay bắt gặp do liên cầu tan huyết nhóm A.

Bệnh viêm amidan có bị nổi hạch không


Hạch ở cổ sưng to có thể do nhiều nguyên nhân gây ra và là một dấu hiệu nhận biết của một số bệnh phổ biến hiện nay.
Viêm amindan nổi hạch cổ, là hiện tượng khá phổ biến. Lúc bị viêm amidan, amidan sưng to do sự xâm nhập của các vi rus, vi khuẩn lưu trú trong cổ họng, cơ thể con người. Ngoài biểu hiện nổi hạch, bệnh nhân còn bị đau họng, viêm đau rát cổ họng, nuốt gian khổ, chán ăn, thân thể luôn trong tình trạng không được khoẻ, sốt cao…
Bệnh viêm amidan có bị nổi hạch hay không?

Các vấn đề về các loại bệnh đa khoa luôn là một trong những chủ đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Việc chọn cho mình một bệnh viện ưng ý và phù hợp là tất yếu. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu luôn tự hào là một trong những bệnh viện uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP. HCM với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tâm nhất.
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thêm về vấn đề bệnh viêm amidan có nổi hạch hay không nói riêng và các bệnh đa khoa nói chung. 
Chi tiết vui lòng xem thêm tại website: http://benhvientaimuihong.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm